Lãnh đạo huyện tặng quà Tết Trung thu năm 2021

Nhân dịp tết Trung thu 2021, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi tại một số điểm trường trên địa bàn huyện.

Đồng chí Đỗ Văn Hoà, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường Mầm Non xã Minh Dân.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa thăm, tặng quà Trung thu tại trường Mầm non Minh Dân.

Tại trường Mầm non Minh Dân, đồng chí Đỗ Văn Hoà, Phó Chủ Tịch UBND huyện đã thăm hỏi động viên các em thiếu nhi, chúc các em đón tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Trường Mầm non Minh Dân hiện có 339 em học sinh, trong đó có gần 80% là dân tộc thiểu số.  

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị nhà trường cần quan tâm hơn nữa tới chế độ dinh dưỡng cho học sinh, đặc biệt vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid – 19, để các em có sức khỏe và môi trường học tập an toàn.

Đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà các em học sinh ở 2 trường: Tiểu học Tân Loan, xã Tân Thành và trường Mầm non xã Đức Ninh.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà Trung thu tại trường Mầm non Đức Ninh.

Tại các nơi đến tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi về tình hình học tập của các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà Trung thu tại trường Tiểu học Tân Loan, xã Tân Thành.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban Giám hiệu của 2 nhà trường tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Đảm bảo cho các em đều được vui tết Trung thu, trong đó ưu tiên, quan tâm các em hộ gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Nhóm phóng viên

Tin cùng chuyên mục