Phát động Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet. Cuộc thi diễn ra trong 15 tuần, từ ngày 13/10/2021 đến ngày 26/01/2022.

Mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước (từ 14 tuổi trở lên), có tài khoản VCNet đều có thể tham gia cuộc thi.

Mỗi tuần, Ban Tổ chức đưa ra 1 đề thi trắc nghiệm gồm 5 câu hỏi, tập trung vào những kiến thức cơ bản về phòng, chống COVID-19; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong phòng, chống dịch; cổ vũ, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch; các quy định pháp luật liên quan trong phòng, chống dịch bệnh. Mỗi câu hỏi có một số đáp án để người thi lựa chọn, trong đó có 1 đáp án đúng.

Để đăng ký tài khoản tham gia dự thi, người dùng có thể truy cập đường dẫn: http://vcnet.vn hoặc tải về qua ứng dụng trên smartphone với cụm từ: VCNet. Người dự thi truy cập vào trang web hoặc ứng dụng rồi chọn mục "Đăng ký", nhập số điện thoại và nhận mã kích hoạt. Sau đó điền các thông tin cá nhân, gồm: Tên, giới tính, ngày sinh, mật khẩu là có thể tạo ngay tài khoản một cách nhanh chóng và tham gia dự thi.

Thể lệ Cuộc thi xem tại đây.

XQ

Tin cùng chuyên mục