Lính cứu hỏa chụp ảnh trước căn nhà cháy

MỸHàng chục lính cứu hỏa tạo dáng trước một căn nhà đang cháy để chụp ảnh và đăng Facebook, khiến Sở Cứu hỏa Detroit hứng chỉ trích.

 

Bức ảnh gây tranh cãi được đăng trên trang Facebook "Sự cố cháy nổ ở Detroit" hôm 1/1 cùng chú thích "Cả đội dành chút thời gian để chụp ảnh tự sướng đón năm mới".

Trong bức ảnh, các thành viên Sở Cứu hỏa Detroit, bang Michigan, Mỹ xếp thành hàng ngang để chụp ảnh, phía sau là căn nhà đang cháy rừng rực. Bài đăng nhanh chóng bị xóa sau đó, nhưng rất nhiều người đã kịp chụp ảnh màn hình và lan truyền chúng trên mạng xã hội.

Dave Fornell, phó chỉ huy Sở Cứu hỏa Detroit, hôm qua xác nhận bức ảnh được chụp tại Green St hôm 31/12, sau khi nhà chức trách nhận được tin đám cháy bùng phát vào khoảng 18h35 cùng ngày.

Lính cứu hỏa tạo dáng chụp ảnh trước căn nhà bị cháy ở Detroit, bang Michigan, Mỹ, hôm 31/12. Ảnh: CNN.

Lính cứu hỏa tạo dáng chụp ảnh trước căn nhà bị cháy ở Detroit, bang Michigan, Mỹ, hôm 31/12. Ảnh: CNN. 

Trang Facebook "Sự cố cháy nổ ở Detroit" sau đó giải thích đội ngũ quản lý của họ không tham gia vào việc chụp bức ảnh và họ chỉ chia sẻ nội dung theo đề nghị của một lính cứu hỏa Detroit.

"Chúng tôi đã nhận được tin nhắn của vài người, nói rằng bức ảnh có thể ảnh hưởng công việc của họ. Đó là lý do duy nhất chúng tôi gỡ ảnh", trang Facebook viết.

Chỉ huy Sở Cứu hỏa Detroit Eric Jones cho biết bức ảnh được chụp để kỷ niệm ngày một lính cứu hỏa nghỉ hưu, song thêm rằng ông không đồng tình với cách làm này. Jones cho biết sẽ điều tra về bức ảnh và tiến hành "kỷ luật lần lượt từng người".

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục