Mèo chen ngang buổi họp báo của tuyển Brazil

Trong buổi họp báo của đội tuyển Brazil, một con mèo bỗng xuất hiện và thản nhiên nằm trên bàn trước mặt tiền đạo Vinicius Junior.

 

Ngày 7/12, tiền đạo Vinicius Junior tham gia buổi họp báo của đội tuyển bóng đá Brazil tại sân vận động Al Arabi SC, Doha, trước trận tứ kết World Cup 2022 gặp Croatia.

Trong lúc anh cùng nhân viên phụ trách báo chí của đội tuyển trả lời các câu hỏi, một con mèo bất ngờ nhảy lên bàn và thản nhiên nằm xuống, khiến mọi người trong buổi họp báo bật cười.

Con mèo trèo lên bàn khiến Vinicius Junior cười phấn khích trong buổi họp báo ngày 7/12. Ảnh: AFP.

Con mèo trèo lên bàn khiến Vinicius Junior cười phấn khích trong buổi họp báo ngày 7/12. Ảnh: AFP.

Sau một vài động tác vuốt ve, nhân viên phụ trách báo chí của tuyển Brazil đã quyết định nhấc con mèo bằng cả hai tay và thả nó xuống sàn. Động tác có phần thiếu nhẹ nhàng này khiến các phóng viên ồ lên và châm ngòi tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số người cho rằng anh không cần phải thả con mèo rơi tự do như vậy, trong khi nhiều người khác nhận định hành động này không làm tổn thương con vật. Trên thực tế, sau khi bị thả xuống, con mèo đáp đất bằng bốn chân rồi bình thản bước đi.

Sau sự cố, tiền đạo số 20 của Brazil tiếp tục nói về World Cup và bày tỏ cảm xúc khi là một trong những đại diện của quốc gia tại giải đấu năm nay.

"Tôi rất vui vì đại diện cho người người Brazil để có mặt ở đây, vì được chơi bóng cùng thần tượng của tôi là Neymar và những người bạn", Vinicius Junior phát biểu.

Tại kỳ World Cup này, Vinicius đã ghi được một bàn trong chiến thắng 4-1 trước Hàn Quốc ở vòng 1/8. Tiền đạo của Real Madrid cho biết anh đã nhận được những lời khuyên từ đàn anh Neymar trước khi giải đấu diễn ra.

"Anh ấy nói với tôi World Cup không giống bất cứ giải đấu nào khác và bây giờ tôi đang sống trong bầu không khí ấy. Khi quốc ca vang lên, tôi thấy được sự khác biệt khi được thi đấu tại World Cup", Vinicius nói thêm. "Tôi luôn mang theo lời khuyên đó bên mình".

Brazil sẽ đá với Croatia vào tối mai, mở đầu loạt trận tứ kết World Cup 2022. Brazil được đánh giá là ứng viên số một cho ngôi vô địch, với 77% khả năng lọt vào bán kết, 51% dự trận chung kết và 33% cơ hội nâng cao cúp vàng.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục