Vua phá lưới Asian Cup 2023: Son Heung Min thất thế

Cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Asian Cup 2023, ngôi sao Son Heung Min không nằm trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Asian Cup 2023, ngôi sao Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc không nằm trong số những cầu thủ dẫn đầu. Cụ thể, cầu thủ tấn công thuộc biên chế Tottenham mới chỉ ghi được 2 bàn, kém đến 4 bàn so với người có nhiều bàn thắng nhất là Aymen Hussein của ĐT Iraq. 

Tuy nhiên, ĐT Hàn Quốc đã giành vé vào tứ kết và Son Heung Min vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn. Trong khi đó, ĐT Iraq đã bị loại nên thành tích của Aymen Hussein đã dừng lại ở 6 bàn. 

Trong những đội bóng còn đang thi đấu ở Asian Cup 2023, người ghi nhiều bàn nhất là ngòi nổ Akram Afif của ĐT Qatar khi anh đã có 4 pha lập công. Đội chủ nhà sẽ đá tứ kết với Uzbekistan ngày 3/2 tới. 

 

Bên cạnh đó, Ayase Ueda (Nhật Bản) và Lee Kang In (Hàn Quốc) đã sở hữu 3 bàn và vẫn còn cơ hội ghi thêm bàn thắng. Hàn Quốc đã có mặt ở tứ kết để đối đầu Australia trong khi Nhật Bản sẽ đá vòng 1/8 với Bahrain trong trận đấu diễn ra tối 31/1. 

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục