Woods cách đỉnh bảng tám gậy ở vòng đầu Farmers Insurance Open

"Siêu Hổ" chơi vòng golf mở màn năm 2019 không tệ với điểm -2, nhưng vẫn cách xa đỉnh bảng của Jon Rahm.

 

Chơi giải đầu tiên sau hai tháng nghỉ thi đấu, Woods duy trì cảm giác tốt dù có những thay đổi ở bộ gậy. Sau bogey ở hố số 2, ngôi sao 43 tuổi birdie hai lần ở các hố số 6 và số 9.

Ở nửa sau vòng golf, Woods có thêm ba birdie và hai lần bogey. Anh khép lại ngày mở màn trên sân South Course, sân khó hơn tại Torrey Pines, với điểm -2. Woods xếp T53 cùng những tên tuổi như Hunter Mahan, Adam Scott và Abraham Ancer.

Woods đánh dấu sự trở lại trên PGA Tour bằng vòng golf âm gậy. Ảnh: Golfweek.

Woods đánh dấu sự trở lại trên PGA Tour bằng vòng golf âm gậy. Ảnh: Golfweek.

"Tôi thấy rất thoải mái với mặt sân ở đây", Woods nói về nơi anh từng đăng quang bảy lần. "Lẽ ra tôi chỉ cần 67 hay 68 gậy vì đã gạt khá tốt. Tôi chờ đợi sự tiến bộ của bản thân vào ngày mai".

Mục tiêu vươn lên nhóm đầu của "Siêu Hổ" trong những ngày tới không đơn giản bởi phong độ chói sáng của các đối thủ. Jon Rahm chơi hay nhất vòng khi đi hết 18 hố với chỉ 62 gậy (par 72). Việc được chơi ở sân North Course giúp tài năng trẻ người Tây Ban Nha có bảy birdie và hai eagle. Anh độc chiếm đỉnh bảng với điểm -10.

Bám sát sau Rahm là Justin Rose, người cũng mở màn giải ở sân North Course. Golfer người Anh có vòng golf không lỗi, bảy birdie và một eagle. Anh xếp T2 cùng Doug Ghim.

Trong khi đó, Jordan Spieth cải thiện đáng kể phong độ so với những giải gần đây. Chủ nhân 11 danh hiệu PGA Tour ba lần birdie trong bốn hố cuối để khép lại vòng một với điểm -7. Spieth đang nỗ lực giải cơ khát danh hiệu kéo dài 19 tháng.

Rory McIroy và Rickie Fowler thì không có vòng đấu như ý. McIlroy cần đến birdie ở hố cuối để có điểm âm, còn Fowler tệ hơn khi chỉ kết thúc với điểm +1 dù bốn lần birdie.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục