Hàm Yên có trên 40 vận động viên tham gia Giải chạy Marathon Tuyên Quang

Ngày 9-9, Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Giải chạy Marathon Tuyên Quang “Đêm hội Thành Tuyên” năm 2023. Tham dự giải, huyện Hàm Yên có trên 40 vận động viên tham gia.

Các vận động viên tham gia Giải chạy Marathon Tuyên Quang.

Các vận động viên đã tham gia chạy ở 2 nội dung: 5km và 10km. Điểm xuất phát tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành và chinh phục cung đường ven dòng sông Lô lịch sử như: Cầu Nông Tiến, cầu Tình Húc, Di tích Thành nhà Mạc.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba tại mỗi nội dung cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất tham gia giải chạy Marathon. Trong đó huyện Hàm Yên nhận một giải nhất nam 10km, một giải nhất nữ 10km, 2 giải khuyến khích nữ 5Km và nhiều giải thưởng khác ở các nội dung.

Tại chương trình, Ban tổ chức giải chạy Marathon đã trao 50 triệu đồng cho Huyện đoàn Hàm Yên để thực hiện chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây là số tiền các vận động viên tham gia giải chạy ủng hộ chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Ban Tổ chức giải trao 50 triệu đồng hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho Huyện đoàn Hàm Yên.

Giải chạy Marathon Tuyên Quang “Đêm hội Thành Tuyên” năm 2023 nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Thành Tuyên năm 2023. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, giải chạy đã góp phần quảng bá hình ảnh và con người của mảnh đất Tuyên Quang đến với du khách trong và ngoài nước./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục