Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi học sinh bị tai nạn giao thông

Ngày 5-9, đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho em Trần Ngọc Hân, xã Bạch Xa bị tai nạn giao thông, cùng đi có lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự thăm hỏi, trao hỗ trợ cho em Trần Ngọc Hân, sinh năm 2016, học sinh trường Tiểu học Bạch Xa.

Em Trần Ngọc Hân, sinh năm 2016, học sinh trường Tiểu học Bạch Xa, trong một lần tham gia giao thông em không may bị ngã và mất một cánh tay.

Tại gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của em và gia đình, động viên em cùng gia đình vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống. Đồng chí đã trao tiền hỗ trợ của hội khuyến học tỉnh, hội khuyến học huyện cho em và gia đình.

Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục giành sự quan tâm, giúp đỡ về vật chất và tinh thần để giúp em có điều kiện sinh hoạt và học tập tốt hơn. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên tinh thần, giúp em vượt qua khó khăn bước vào năm học mới./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục