Hàm Yên tham gia biểu diễn nghệ thuật tại Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang

Trong khuôn khổ Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang năm 2023, tối 30/4, tại thành phố Tuyên Quang, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên và thành Phố Tuyên Quang đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân và du khách tới thăm quan, cổ vũ.

Tiết mục nghệ thuật đặc sắc của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên.

Tại Chương trình nghệ thuật, 02 đơn vị là huyện Hàm Yên và thành phố Tuyên Quang đã mang tới cho du khách 14 tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục với những nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, giới thiệu về mảnh đất và con người của mỗi địa phương nói riêng và của tỉnh Tuyên Quang nói chung…

Với sự dàn dựng công phu, chương trình nghệ thuật của 02 đơn vị huyện Hàm Yên và thành phố Tuyên Quang đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

02 đơn vị huyện Hàm Yên và thành phố Tuyên Quang đã biểu diễn phục vụ du khách với 14 tiết mục.

Thông qua chương trình, huyện Hàm Yên cũng như thành phố Tuyên Quang mong muốn du khách sẽ biết thêm nhiều hơn về hình ảnh đẹp và sự hiếu khách của các địa phương, cùng đó là giới thiệu các sản phẩm du lịch riêng có tới bạn bè trong và ngoài nước./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục