Liên hoan bước nhảy hoàn vũ huyện Hàm Yên năm 2023

Tối ngày 29/4, tại Quảng trường Toàn Thắng, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức Liên hoan bước nhảy hoàn vũ huyện Hàm Yên năm 2023. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã tới theo dõi và cổ vũ cho Liên hoan.

Tham dự Liên hoan có 18 đội với trên 350 diễn viên quần chúng đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Với sự chuẩn bị công phu, nhiệt tình, sôi nổi, các đội đã mang đến nhiều tiết mục đẹp mắt, đặc sắc, vũ điệu sôi động, uyển chuyển, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Liên hoan đã tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương, tạo sân chơi văn hóa văn nghệ lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức, thể hiện năng khiếu của bản thân.

Đây một trong loạt các hoạt động hưởng ứng năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023 của huyện Hàm Yên. Qua đây cũng thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp và các sản phẩm du lịch của huyện Hàm Yên tới bạn bè trong và ngoài nước.

Tham dự Liên hoan có 18 đội với trên 350 diễn viên quần chúng đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện và đông đảo nhân dân, du khách theo dõi, cổ vũ cho Liên hoan.

 

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải cho các đội đạt giải xuất sắc toàn đoàn.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đội đạt giải khá toàn đoàn.

Xuân Quỳnh - Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục