Thái Hòa bế mạc giải bóng đá năm 2019

Hòa chung trong không khí cùng với nhân dân cả nước mừng Đảng, mừng xuân mới. Vừa qua xã Thái Hòa đã tổ chức bế mạc giải bóng đá nam năm 2018 - 2019.

Tham dự giải có 21 đội bóng, với 462 vận động viên đến từ các thôn bản trong xã, giải được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn ra các đội bóng có thành tích thi đấu cao vào các trận bán kết và chung kết.

Sau 4 tháng tranh tài, với tinh thần thi đấu thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã thi đấu cống hiến cho đông đảo khản giả trong xã những trận đấu hay, đầy kích tích và có chuyên môn cao hơn hẳn so với các giải năm trước.

Qua đó đã lựa chọn ra hai đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất vào thi đấu tại trận chung kết. Sau 90 phút thi đấu cống hiến, Đội bóng thôn Ba Luồng đã giành chiến thắng trước đội bóng thôn Làng Mãn với tỷ số chung cuộc 3-2.

Thông qua giải là dịp để bà con nhân dân các dân tộc trong xã giao lưu trao đổi kinh nghiệm, đánh giá phong trào tập luyện môn bóng đá trong toàn xã.

Đồng thời động viên nhân dân tích cực tham gia luyện tập thể dục, thể thao, đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe và tạo khi thế vui tươi phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân mới, động viên nhân dân tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần duy trì và phát triển nông thôn mới ở địa phương./.

Minh Vương

Tin cùng chuyên mục