Thông tin tuyên truyền giảm nghèo tại xã Minh Hương

Tối ngày 6/7, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên đã tổ chức chương trình Đưa thông tin về cơ sở - Tuyên truyền Chương trình Mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững năm 2023 tại xã Minh Hương, huyện Hàm Yên.

 

Tuyên truyền giảm nghèo bằng hình thức sân khấu hóa đã thu hút sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo người dân.

Bằng hình thức sân khấu hóa, chương trình Đưa thông tin về cơ sở tuyên truyền tới người dân về Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo. Tại chương trình, nhiều tiết mục đã được các diễn viên của tỉnh, của huyện và xã thể hiện qua các tiết mục hấp dẫn như hát múa, kịch, nhảy dân vũ...

Các tiết mục cũng đã gắn với tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương… thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. 

Thông qua buổi tuyên truyền, giúp người nhân dân khơi dậy ý chí tự lực vươn lên trong phát triển kinh tế; đồng thời huy động các nguồn lực trong xã hội chung tay hỗ trợ, chia sẻ với những hộ nghèo, người dân sinh sống trên địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa... góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục