Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ tặng quà Giáng sinh tại Họ giáo Đồng Vàng

Nhân dịp mừng lễ Giáng sinh năm 2020 của đồng bào Công giáo, ngày 24/12/2020 đồng chí Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà giáng sinh tại Họ giáo Đồng Vàng, xã Thành Long.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ phát biểu với Ban hành giáo cùng giáo dân Họ giáo Đồng Vàng, xã Thành Long.

Tại Họ giáo Đồng Vàng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao quà và hoa của huyện tới Ban hành giáo, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành, vui tươi, đoàn kết, an toàn, tiết kiệm đến toàn thể giáo dân.

Qua đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng thông tin với Ban hành giáo những thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa  - xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện trong năm 2020, cũng như phương hướng, nhiệm vụ sẽ được tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện trên địa bàn trong năm 2021. Những kết quả đạt được thời gian qua cũng có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trong huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao quà, hoa tới Họ giáo Đồng Vàng.

Đáp lại sự quan tâm và những tình cảm của lãnh đạo huyện, đại diện Ban hành giáo Họ giáo Đồng Vàng cũng chuyển lời chúc an lành đến các cấp lãnh đạo trong huyện; đồng thời bày tỏ tinh thần quyết tâm trong việc tuyên truyền, vận động giáo dân tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực đồng hành với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong việc thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhất là trong xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới.

Đặc biệt là không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết lương giáo để góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục