Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Tết Trung thu tại trường Tiểu học Minh Phú

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu 2023, sáng ngày 27/9, đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Minh Phú, xã Yên Phú.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh trường Tiểu học Minh Phú.

Trường Tiểu học Minh Phú xã Yên Phú có 15 lớp với 378 học sinh, những năm qua, nhà trường đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Nhân dịp đón Tết Trung thu, đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hòa đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc; luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí mong các cháu tiếp tục vươn lên học tập tốt và đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình, nhà trường tiếp tục dành sự quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện hơn nữa đến các cháu thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường học tập tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện để trở thành công dân có ích cho xã hội./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục