Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trường Tiểu học và THCS Nhân Mục, xã Nhân Mục.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa và quà chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trường Tiểu học và THCS Nhân Mục, xã Nhân Mục.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời hỏi thăm chúc sức khỏe, tặng hoa và quà tới các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường và biểu dương những kết quả mà trường Tiểu học và THCS Nhân Mục đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy giáo, cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Mỗi thầy giáo, cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn lao của bản thân, không ngừng cố gắng, rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa, tiếp tục tâm huyết, yêu nghề, phấn đấu đào tạo, bồi dưỡng những thế hệ học sinh có đầy đủ phẩm chất, năng lực, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho quê hương, đất nước.

Cùng với chia sẻ những khó khăn đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng mong muốn trong thời gian tới tập thể Ban Giám hiệu và giáo viên nhà trường cần nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2023 - 2024 và những năm tiếp theo.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cần nỗ lực, cố gắng, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa, xuất sắc hơn nữa, đóng góp nhiều hơn cho ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục