Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11, đồng chí Đỗ Văn Hoà, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến chúc mừng các thầy cô giáo trường tiểu học Phù Loan, xã Phù Lưu.

Đồng chí Đỗ Văn Hoà, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Phù Loan, xã Phù Lưu. 

Đến dự, chúc mừng, chung vui cùng thầy cô giáo nhà trường nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Đỗ Văn Hoà - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, công việc của các thầy, cô giáo. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh nhà trường đã đạt được trong những năm qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị cán bộ, giáo viên Nhà trường tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết, tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo.

Trong đó, chú trọng việc đào tạo đội ngũ nhà giáo; Thường xuyên chăm lo việc nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người thầy giáo.

Đồng chí mong muốn các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cố gắng hơn nữa, cùng với các cấp, các ngành vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp bước thành công trong sự nghiệp trồng người; góp phần vào công cuộc giảm nghèo, phát triển kinh tế, văn hoá xã hội của huyện nhà trong thời gian tới.

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Văn Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo việt nam 20/11./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục