Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), ngày 20/11, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo tại Trường THPT Phù Lưu, huyện Hàm Yên.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Phù Lưu.

Trong những năm qua trường THPT Phù Lưu, huyện Hàm Yên luôn thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Nhà trường hiện có 725 em học sinh có 45 cán bộ giáo viên, 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn. Đội ngũ giáo viên luôn say mê với nghề, nhanh nhạy trong đổi mới phương pháp dạy học…

Chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Nhà trường trong giáo dục, đào tạo để đạt được những thành tích đáng khen ngợi.

Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà trường THPT Phù Lưu đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn là “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy tặng hoa các thầy cô giáo Trường THPT Phù Lưu.

Ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Mỗi thầy, cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Công tác giáo dục, đào tạo trong tình hình mới cần đáp ứng yêu cầu phát triển của huyện và của đất nước, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị nhà trường trong thời gian tới cần nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2023 - 2024 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy cùng các đại biểu và thầy cô giáo Trường THPT Phù Lưu, huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng nhà trường là trường đầu tiên khối THPT đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2020. Đồng thời đề nghị nhà trường cần tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp, nâng cao chất lượng trình độ cho đội ngũ giáo viên, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giáo dục đào tào tạo của huyện nhà./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục