Đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Phó Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Thành Long nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11

Ngày 20/11, đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Thành Long, xã Thành Long nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Phó Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Thành Long nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11

Trường tiểu học Thành Long có trên 500 học sinh theo học ở 20 lớp học, tỷ lệ học sinh là người dân tộc trên 70%. Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường đã thực hiện nghiêm túc nội dung, chương trình dạy học và các hoạt động giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật, rèn luyện kĩ năng sống, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, lòng nhân ái, tình yêu quê hương đất nước…. 

Phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Thành Long, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Thị Xuyến rất vui mừng phấn khởi vì nhà trường đã có nhiều thành tích trong những năm học vừa qua. Với đặc thù là trường vùng sâu xa, đông đồng bào dân tộc thiểu số nhưng nhà trường đã luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn thi đua dạy tốt học tốt.

Đồng chí mong muốn nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được, luôn tự hào với nghề cao quý của mình, ý thức được trách nhiệm trong sự nghiệp “trồng người”, tâm huyết với nghề, tất cả vì học sinh thân yêu, nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn, để có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của huyện. Đặc biệt, mỗi thầy cô giáo là hãy luôn là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh học tập và noi theo. /.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục