Hàm Yên gặp mặt biểu dương, khen thưởng điển hình học tập và làm theo Bác

Ngày 18/4, Huyện ủy Hàm Yên đã tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023. Dự hội nghị có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Các đại biểu dự hội nghị.

Qua 03 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được nâng lên.

Xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, cách làm sáng tạo của tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác. Nhiều đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên gương mẫu, đi đầu trong học tập và làm theo Bác với tác phong công tác gần dân, sát dân, vì dân, “nói đi đôi với làm”, “nói ít, làm nhiều”, làm việc khoa học, giải quyết có hiệu quả những vụ việc nổi cộm ở các địa phương, đơn vị được Nhân dân đồng tình, hưởng ứng.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trong quá trình triển khai thực hiện, hàng năm đã có hằng trăm mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác. Đây là những tấm gương tiêu biểu, có sức lan tỏa, tác động sâu sắc đến tư tưởng, tình cảm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tạo không khí phấn khởi, động lực thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua đó, đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, và sớm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng huyện Hàm Yên đạt chuẩn huyện Nông thôn mới.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà trao quà, biểu dương các điển hình học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho các cá nhân được biểu dương.

Tại hội nghị, huyện Hàm Yên đã biểu dương 22 tập thể, 39 cá nhân; vinh danh và khen thưởng cho 13 tập thể và 28 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021 - 2023./.

Xuân Quỳnh - Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục