Huyện Hàm Yên tổ chức dâng hương, viếng nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 23/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Hàm Yên đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, viếng nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dành phút mặc niệm, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng Liệt sỹ.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Trong BTV Huyện ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, các đơn vị lực lượng vũ trang và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ, đảng viên và nhân dân dâng hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau khi đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài Tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân đã kính cẩn nghiêng mình, thắp hương tại phần mộ của các anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Cũng trong dịp này, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, các cấp, các ngành, địa phương trong huyện đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để thể hiện sự tri ân như thăm hỏi, động viên tặng quà các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn toàn huyện./.

Toàn Thắng - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục