Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Chiều 14/8, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Nhân Mục và xã Bằng Cốc, huyện Hàm Yên.

Cùng đi về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện Uỷ, Chủ tịch HĐND huyên.

Đ/c Nguyễn Hồng Trang, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Nhân Mục.

Đây là các chốt kiểm soát dịch Covid -19, ra vào giáp các xã Tích Cốc, Cảm Nhân, Mỹ Gia, Xuân Lai, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Tại các chốt kiếm soát Covid -19, đồng chí Nguyễn Hồng Trang đã thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu tình hình sinh hoạt, đời sống của cán bộ, chiến sỹ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch, động viên từng thành viên cố gắng khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe.

Đ/c Nguyễn Hồng Trang, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 xã Bằng Cốc.

Đồng chí đề nghị các chốt thường trực 24/24 giờ, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không được lơ là chủ quan, thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, khai báo lịch trình đối với người vào khu vực, đảm bảo tốt nhất việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Góp phần cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân.

Dịp này đồng chí Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ Nguyễn Hồng Trang đã tặng mỗi chốt số tiền là 5 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cần thiết./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục