Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19

Trước diễn biến phức tạp của dịch covid – 19, nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với lực lượng tuyến đầu chống dịch, ngày 4/12, Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên đã ủng hộ nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống Covid 19 trên địa bàn huyện.

Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên trao ủng hộ phòng chống dịch Covid 19.

Nhằm chung tay, sẻ chia trách nhiệm để có thêm nguồn lực tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, sức khỏe của nhân dân, Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên đã trao tặng 38 triệu đồng tiền mặt, 1 bình lọc nước, 20 chăn bông phục vụ công tác chống dịch.

Các phần quà được lãnh đạo huyện và các đơn vị trao đến 2 khu cách ly tập trung của huyện và trạm kiểm soát dịch bệnh Km71.

Toàn bộ số phần quà trên được Hội Doanh nghiệp huyện trao cho Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên để chuyển đến các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại 2 khu cách ly tập trung và trạm kiểm soát dịch bệnh Km71.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên trong công tác chung tay cùng cộng đồng xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid 19./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục