Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra công tác cách ly tại nhà, nơi cư trú tại xã Thái Hoà

Sáng ngày 31/12, đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác cách ly tại nhà/nơi cư trú trên địa bàn xã Thái Hoà.

Tính đến nay trên địa bàn xã Thái Hoà có 17 trường hợp F1 đang thực hiện cách ly tại nhà và 17 trường hợp đang cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện, 16 trường hợp cách ly tại khu cách ly tập trung của xã…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra, thăm hỏi gia đình có người thực hiện cách ly vì dịch bệnh Covid 19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn phiến phức tạp như hiện nay, để công tác phòng, chống dịch COVID-19 có hiệu quả, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự yêu cầu xã không chủ quan, lơ là, chủ động xây dựng các phương án, kịch bản phòng, chống dịch bệnh một cách cụ thể với đầy đủ các tình huống nhằm tránh bị thụ động.

Đồng thời phân công rõ trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể cho từng tổ chức, cá nhân trong công tác phòng chống dịch. Thường xuyên kết nối thông tin với người cách ly tại nhà để nắm bắt thông tin và nhu cầu của người cách ly.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã trực tiếp đến kiểm tra thực tế các gia đình có người cách ly tại nhà của xã Thái Hòa. Đồng thời hỏi thăm sức khỏe và nhắc nhở các gia đình thực hiện tốt công tác cách ly và các quy định phòng, chống dịch của địa phương, qua đó góp phần cùng địa phương kiểm soát tốt, dịch bệnh./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục