Arsenal đạt thỏa thuận mượn ''thần đồng'' của Real Madrid

Arsenal đạt thỏa thuận mượn "thần đồng" Martin Odegaard từ Real Madrid tới hết mùa giải này, với mức phí 2,5 triệu Bảng.

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid. Bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải này, Pháo thủ sẽ phải trả 2,5 triệu Bảng cho Kền kền trắng và thanh toán toàn bộ tiền lương của cầu thủ người Na Uy.

Martin Odegaard đã có mặt tại London từ cuối tuần qua và đang chờ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Arsenal. Tiền vệ 22 tuổi không phải trải qua thời gian cách ly trước khi hội quân cùng toàn đội.

HLV Mikel Arteta là nhân tố then chốt trong thương vụ này. Ông đã thuyết phục Martin Odegaard đến với Arsenal thay vì lựa chọn những bến đỗ khác, đặc biệt là Sociedad – nơi tiền vệ này thi đấu thành công theo dạng cho mượn mùa trước.

Tài năng trẻ người Na Uy sẽ là một trong những suất “ngoại binh” của Arsenal. Nhiều khả năng, thủ môn người Iceland Alex Runarsson sẽ phải rời khỏi sân Emirates để nhường chỗ cho Martin Odegaard trong danh sách đăng ký.

Martin Odegaard từng khiến cả thế giới chú ý khi gia nhập Real Madrid ở tuổi 17 với mức giá 3 triệu Euro. Tuy nhiên, “thần đồng” bóng đá Na Uy không thể tìm được chỗ đứng tại sân Bernabeu suốt từ năm 2015 đến nay./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục