CLB Mỹ phô diễn sức mạnh ở giải bóng chuyền nữ Việt Nam

BIP hạ gục Hóa chất Đức Giang Hà Nội 3-0 trong trận khai màn bảng B giải VTV9 - Bình Điền.

 

BIP (áo đỏ) dễ dàng đánh bại Hoá chất Đức Giang Hà Nội. Ảnh: Lâm Phương.

BIP (áo đỏ) dễ dàng đánh bại Hoá chất Đức Giang Hà Nội. Ảnh: Lâm Phương.

BIP sở hữu nhiều tuyển thủ hàng đầu của Mỹ. Sau mùa đầu về nhì, năm nay BIP mang đến giải nhiều gương mặt nổi bật và thể hiện sức mạnh vượt trội. Các mũi tấn công của BIP di chuyển linh họat, dứt điểm hiểm hóc khiến các tay chắn của Hóa chất Đức Giang mất phương hướng chống trả.

Dù có sự tăng cường hai ngoại binh Holly Toliver (Mỹ) và Basa (Thổ Nhĩ Kỳ), đội bóng của Việt Nam vẫn thất thủ 0-3 với các tỷ số 20-25, 19-25, 18-25.

BIP là ứng viên vô địch của giải. Ảnh: Lâm Phương.

BIP là ứng viên vô địch của giải. Ảnh: Lâm Phương.

Ở trận còn lại của bảng B, Thông tin Liên Việt Postbank chạm trán một đội mạnh khác là Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cũng như BIP, các cô gái Trung Quốc thường xuyên du đấu ở châu Á nên có kinh nghiệm và trình độ vượt trội. Họ còn sử hữu nhiều cựu tuyển thủ quốc gia Trung Quốc.

Thông tin Liên Việt Postbank nhập cuộc không tốt và thua 12-25 ở set 1. Ở các set tiếp theo, đội bóng Việt Nam chơi tốt và thường xuyên vượt lên dẫn trước . Có lúc, Bùi Thị Ngà và các đồng đội đã tạo cách biệt 5 điểm nhưng ở thời điểm quyết định, việc bắt bước một không tốt của các libero Âu Hồng Nhung, Thuỳ Linh đã khiến họ thua ngược hai hai set còn lại với cùng tỷ số 19-25.

TTLV (áo đỏ) dù chơi cố gắng nhưng vẫn bại trận 0-3 trước Tứ Xuyên. Ảnh: Lâm Phương.

TTLV (áo đỏ) dù chơi cố gắng nhưng vẫn bại trận 0-3 trước Tứ Xuyên. Ảnh: Lâm Phương.

Hôm nay, diễn ra hai trận bảng A khi Ngân hàng Công thương gặp Nam Kinh (Trung Quốc), và chủ nhà VTV Bình Điền Long An tiếp U23 Thái Lan.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục