Đội bóng của Huỳnh Như chung nỗi buồn với MU

Gần như cùng thời điểm thế giới bóng đá chứng kiến cú sốc MU thua Liverpool 0-7 ở giải Ngoại hạng Anh, thì Lank FC của Huỳnh Như trải qua thất bại 1-7 khi tiếp đón Benfica tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Trở lại hội quân cùng Lank FC sau kỳ nghỉ ở Việt Nam, Huỳnh Như cùng các đồng đội bước vào cuộc tiếp đón Benfica tại vòng 14 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây là đối thủ đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch và được đánh giá vượt trội đội chủ nhà.

Lank FC gây bất ngờ khi sớm mở tỷ số ngay phút thứ 10 nhờ công của Francisca Silva. Tuy nhiên, Benfica đã lật ngược thế cờ và ghi 7 bàn thắng ở các phút 12, 43, 45+3, 47, 50, 54 và 78.

Huỳnh Như vào sân từ ghế dự bị ở phút 74 khi đội nhà đang bị dẫn trước 1-6 và được bố trí đá hộ công. Trong thời gian có mặt trên sân, Huỳnh Như đã tạo ra 2 cơ hội rõ ràng ở phút 77 và 90 nhưng tiền đạo Malu Schmidt đều không thể tận dụng thành công.

 

Thất bại 1-7 trước Benfica là trận thua đậm nhất của Lank FC ở mùa giải này. Đội bóng của Huỳnh Như tiếp tục đứng thứ 6 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha với 20 điểm.

Benfica vẫn dẫn đầu với 42 điểm và bỏ xa đội nhì bảng Braga tới 10 điểm. Bàn thua trước Lank FC mới là lần thứ 4 mà Benfica để thủng lưới, trong khi đã ghi tới 68 bàn thắng./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục