Hàm Yên tổng kết lớp học năng khiếu hè năm 2019

Ngày 25/8, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện Hàm Yên đã tổ chức tổng kết lớp học năng khiếu hè năm 2019 và giao lưu võ thuật VOVINAM huyện Hàm Yên năm 2019.

Trong những năm qua Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện luôn duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động đối với các lớp năng khiếu trong dịp hè cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Riêng trong năm 2019 Trung tâm đã tổ chức các lớp năng khiếu hè gồm: Lớp bóng đá, bơi lội, võ VOVINAM đã thu hút đông đảo các em thiếu niên nhi đồng trong huyện tham gia học tập.

Để nâng cao hiệu quả hoạt động của các lớp năng khiếu, đặc biêt là môn võ thuật VOVINAM.

Dịp này Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện đã tổ chức giao lưu võ thuật VOVINAM huyện Hàm Yên với các Câu lạc bộ võ thuật VOVINAM các huyện, thành phố trong tỉnh.

Việc tổ chức các lớp năng khiếu hè và giao lưu võ thuật VOVINAM huyện Hàm Yên là hoạt động thiết thực, bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em thanh thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu với các bạn cùng năng khiếu, sở thích.

Qua đó các em có cơ hội phát triển trí tưởng tượng, óc sáng tạo, rèn trí thông minh, tính tự lập, nâng cao thể chất, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện. Đây cũng là hoạt động góp phần tích cực vào công tác quản lý, giáo dục học sinh hè của huyện./.

PV

Tin cùng chuyên mục