HLV Jordan: 'Chúng tôi đã chuẩn bị phương án để đánh bại Việt Nam'

Cristiano Ronaldo đặt niềm vui chiến thắng của tập thể lên trên ý nghĩa cá nhân sau cú hattrick trong trận Juventus hạ Cagliari 4-0 hôm 6/1.

 

THÁI LANAhmed Abu Ismail, HLV của Jordan, tự tin chiếm đỉnh bảng D dù thừa nhận Việt Nam có nhiều ưu thế trước thềm U23 châu Á 2020.

HLV Ahmed Abu Ismail đánh giá cao Việt Nam khi chia sẻ cùng truyền thông tại Buriram tối 6/1.

HLV Ahmed Abu Ismail đánh giá cao Việt Nam khi chia sẻ cùng truyền thông tại Buriram tối 6/1. Ảnh: Đức Đồng.

"Việt Nam là đội tuyển mạnh, có độ cân bằng cao giữa các tuyến. Trong khi hàng thủ chắc chắn, hàng công của họ cũng sắc bén. Tôi biết nhiều cầu thủ Việt Nam, dù thực tình tên của họ hơi khó nhớ", HLV Ahmed Abu Ismail cho hay.

Jordan và Việt Nam cùng nằm ở bảng D tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Hai đội sẽ đối đầu nhau ở lượt trận thứ hai vào ngày 13/1 tại Buriram. "Việt Nam còn có Park Hang-seo, một HLV chất lượng", Ismail nói thêm. "Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình, ở tất cả các đội tuyển của Việt Nam như U22, U23 và đội tuyển quốc gia. Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Park Hang-seo, và phía trước các bạn đang là tương lai tươi sáng".

Bóng đá Việt Nam và Jordan rất có duyên gặp nhau trong khoảng 5 năm qua. Tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Việt Nam thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu sau khi hoà 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Nhưng U19 và U23 Việt Nam từng thua đối thủ tại giải châu Á năm 2018 và 2016. "Việt Nam rất mạnh ở giải U23 châu Á năm nay. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị phương án để đánh bại họ cũng như các đối thủ khác. Mục tiêu của chúng tôi là vị trí đầu bảng", Ismail nói kèm nụ cười tươi.

Trước khi bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2020, điều khiến HLV Ahmed Abu Ismail lo lắng là đội bóng của ông có quá ít thời gian chuẩn bị. Ông than phiền nếu các cầu thủ Việt Nam đã có khoảng 25 trận đấu cùng nhau thì các cầu thủ Jordan chỉ có được một nửa, dẫn tới độ ăn ý chưa cao.

HLV Jordan: Chúng tôi đã chuẩn bị phương án để đánh bại Việt Nam - 1
 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục