HLV Pep Guardiola của Man City lên tiếng về thương vụ Messi

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Man City tin tưởng vào bom tấn Jack Grealish nên Messi không nằm trong kế hoạch của đội bóng này.

 

Barca không thể ký hợp đồng với Messi vì vấn đề tài chính và quy định của Ban tổ chức La Liga. Do đó, đội bóng xứ Catalan bất lực nhìn tiền đạo người Argentina rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi Messi và Barca đường ai nấy đi, đã xuất hiện nhiều bến đỗ tiềm năng của M10 và trong đó thì PSG và Man City là 2 ứng viên nặng ký nhất. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận đấu với Leicester City tại Siêu cúp Anh, HLV Pep Guardiola cho biết, Messi không nằm trong kế hoạch của Man City.

HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã thu về 60 triệu Bảng từ việc bán người và bỏ thêm 40 triệu Bảng nữa để mua Jack Grealish với giá 100 triệu Bảng. Jack Grealish sẽ mặc áo số 10 vì chúng tôi bị thuyết phục bởi tài năng của cậu ấy. Chúng tôi nghĩ rằng, Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca nên ở thời điểm này, cậu ấy không có trong suy nghĩ của chúng tôi”.

Theo tờ Sky Sport Italia, Messi đang đàm phán để gia nhập PSG. Cũng theo nguồn tin này, Messi có thể ký hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm với đội bóng nước Pháp./.

 
 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục