HLV Singapore tự hào khi thủ hoà Việt Nam

HLV Mohamad Nazri hài lòng với tinh thần không bỏ cuộc của Singapore, sau khi hoà 2-2 trước đối thủ mạnh hơn là Việt Nam ở lượt cuối bảng C vòng loại U23 châu Á.

 

HLV Mohamad Nazri của U23 Singapore. Ảnh: Lâm Thoả

HLV Mohamad Nazri trong họp báo sau trận Singapore hoà Việt Nam tối 12/9. Ảnh: Lâm Thoả

Singapore không còn cơ hội đi tiếp, do Yemen thắng Guam 5-1 ở trận đấu trước đó trên sân Việt Trì. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nazri vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất để hai lần gỡ hòa Việt Nam.

"Tôi nói với các học trò cần thể hiện tinh thần chiến đấu", HLV Nazri nói. "Chúng tôi tự hào với kết quả này, bởi Việt Nam mạnh hơn và được thi đấu trên sân nhà".

Ở lần gặp nhau trước đó, Singapore thua Việt Nam 1-3 tại vòng bảng SEA Games 32. Lần gần nhất U23 Singapore hoà được Việt Nam từ trận giao hữu vào năm 2010 với tỷ số 0-0.

HLV Nazri nhận xét Việt Nam cầm bóng tốt, tấn công hay ở hai biên nên đội bóng của ông phải cố gắng ngăn chặn. Phương án đối phó ngược lại là phản công khi họ có tiền đạo nhanh nhẹn. Thành quả được ghi nhận ở phút 85 khi Farhan Zulkifli dốc bóng tốc độ rồi chuyền cho Zikos Vasileios dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn Văn Bình gỡ hoà 2-2.

Vasileios cho biết không đi tiếp nhưng mỗi thành viên đều đã dốc hết sức trước đội hàng đầu Đông Nam Á. "Chúng tôi không có gì để hối tiếc", anh nói. "Đội cho thấy có thể đối đầu với những đối thủ mạnh như Việt Nam".

Singapore kết thúc vòng loại U23 châu Á 2024 ở vị trí thứ ba bảng C với hai điểm. Trước đó họ hoà Guam 1-1, thua Yemen 0-3. Việt Nam nhất bảng với bảy điểm, còn Yemen xếp nhì với một điểm ít hơn.

 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục