Kết quả V-League: Bình Định thắng Nam Định sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính

Bình Định giành chiến thắng 4-2 trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường sau khi cùng Nam Định tạo ra màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Bình Định đã chơi phòng ngự phản công rất hay trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường và giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Nam Định. Tiền đạo Artur là người hùng của đội khách với màn trình diễn chói sáng.

Artur lập cú đúp kiến tạo cho Văn Đức (15') ghi bàn mở điểm và Alan (53') nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó, Artur đánh gót để mở ra cơ hội tấn công trước khi Văn Thuận (62') nới rộng cách biệt thành 3-1. Đến phút 74, Artur đích thân lập công để ấn định chiến thắng 4-2 cho Bình Định.

Ở chiều ngược lại, Hendrio lập cú đúp cho Nam Định bằng 2 pha dứt điểm đẳng cấp (30', 66'). Tuy nhiên, lối chơi tập thể của Nam Định đã bị Bình Định hoá giải trong trận này.

 

Thất bại ngay trên sân nhà khiến Nam Định (32 điểm) bị CLB CAHN (28 điểm) rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua vô địch xuống còn 4 điểm. Bình Định tiếp tục đứng thứ 4 với 25 điểm, nhưng chỉ còn kém 2 điểm so với Bình Dương đứng thứ 3.

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục