Klopp: 'Liverpool tiến một bước nhỏ ở trận hòa Chelsea'

Theo HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã tìm lại hình ảnh khó bị đánh bại ở trận đá bù Ngoại hạng Anh hòa Chelsea 0-0.

"Mỗi thành công đều bắt đầu từ việc khó bị đánh bại và hôm nay, Liverpool một lần nữa làm được điều này", Klopp nói trong buổi họp báo sau trận đấu ở Stamford Bridge. "Nếu khó bị đánh bại trước Arsenal, chúng tôi có thể thắng trận đó. Bằng không, Arsenal sẽ vượt qua chúng tôi".

Klopp chỉ đạo học trò trong trận hòa Chelsea 0-0. Ảnh: Reuters

Klopp chỉ đạo học trò trong trận hòa Chelsea 0-0. Ảnh: Reuters

Klopp thay sáu nhân sự trong đội hình xuất phát so với trận thua thảm Man City 1-4 cuối tuần trước, trong đó có ba vị trí ở hàng phòng ngự. Theo HLV người Đức, đây là thử thách với học trò của ông, nhưng cuối cùng Liverpool đã đứng vững trước sức tấn công của Chelsea.

Nhìn chung, Chelsea chơi hay hơn trong cuộc so tài này. Họ hai lần đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng không được công nhận. Nếu không có tài năng của thủ thành Alisson Becker và sự vô duyên của các chân sút chủ nhà, Liverpool có lẽ đã nhận thất bại thứ tư liên tiếp ở mọi đấu trường, sau khi gục ngã trước Bournemouth, Real và Man City.

"Chúng tôi khởi đầu không tốt khi thường xuyên để mất bóng. Nhưng các cầu thủ dần cải thiện điều đó. Đây không phải trận đấu hay của Liverpool. Nhưng là một bước tiến nhỏ với chúng tôi", Klopp đánh giá.

Kết quả hòa khiến Liverpool giậm chân ở vị trí thứ tám, kém bảy điểm so với đội thứ tư Tottenham. Thầy trò Klopp sẽ tiếp đầu bảng Arsenal ở vòng tiếp theo vào tối 9/4. Kết quả trận đấu đó có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch khi khoảng cách giữa Arsenal và Man City đang là tám điểm, nhưng "Pháo thủ" đá nhiều hơn một trận.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục