Lịch thi đấu bóng đá 1/9: Khởi tranh vòng 4 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá 1/9, vòng 4 Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu tranh tài với trận đấu đầu tiên giữa Luton và West Ham.

 

Theo lịch thi đấu bóng đá ngày 1/9, người hâm mộ sẽ được chứng kiến các trận đấu đáng chú ý của các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tại giải Ngoại hạng Anh, vòng 4 sẽ bắt đầu tranh tài với trận đấu đầu tiên giữa Luton và West Ham. Đây là cuộc đọ sức mà West Ham được đánh giá cao hơn hẳn và một chiến thắng đang chờ đón đoàn quân của HLV David Moyes. 

Tại Đức, đội đương kim á quân Bundesliga - Dortmund sẽ có cuộc chạm trán tân binh của giải - CLB Heidenheim. Sau 2 vòng đầu tiên, Dortmund đã sở hữu 4 điểm trong khi Heidenheim toàn thua. Do đó, đây là cơ hội để BVB có chiến thắng tiếp theo trong mùa giải năm nay. 

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá ngày 1/9, trận đấu sớm vòng 3 Serie A hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý. Đó là màn đối đầu giữa AS Roma và AC Milan. Đội chủ nhà đang có phong độ không tốt sẽ phải đối đầu một AC Milan đã toàn thắng 2 trận đầu tiên. Tuy nhiên, sự có mặt của tân bình Lukaku được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò HLV Mourinho có được màn trình diễn tốt. Trận đấu sớm còn lại trong ngày 1/9 diễn ra giữa Sassuolo và Verona. 

 

Tại Tây Ban Nha, vòng 4 La Liga sẽ bắt đầu với 2 cặp đấu: Cadiz - Villarreal và Almeria - Celta Vigo. Trận đấu sớm nhất vòng 4 Ligue 1 (Pháp) sẽ diễn ra giữa Nantes và Marseille. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục