Maguire phản lưới nhà, HLV Ten Hag vẫn khen ngợi hết lời

Dù Maguire phản lưới nhà trong trận đấu MU để Sevilla cầm hòa 2-2 rạng sáng 14/4, HLV Ten Hag vẫn dành những lời khen ngợi cho đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford.

 

Rạng sáng 14/4, MU để Sevilla cầm hòa 2-2 trong trận đấu diễn ra tại sân Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League.

Đây là cuộc đọ sức mà MU đã dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2 với những tình huống phản lưới nhà của Malacia và Maguire. Dù các học trò trực tiếp phản lưới, HLV Ten Hag của MU vẫn dành những lời khen ngợi. 

Nhà cầm quân 53 tuổi nói: "Tôi nghĩ hôm nay MU đã quá thiếu may mắn. Từ những chấn thương của Varane, Lisandro Martinez hay Martial và Antony bị mệt mỏi đến sau đó là những tình huống phản lưới nữa. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm từ những trận đấu như thế này. Dù sao thì mọi chuyện vẫn còn rộng mở phía trước trong trận lượt về. 

 

Với Maguire, tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt sau khi vào sân, tình huống phản lưới chỉ là một tai nạn. Trước đó các bạn đều đã thấy Maguire thể hiện tốt trong trận đấu với Everton". 

Trận lượt về giữa Sevilla và MU ở tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng 21/4 tới. Trước đó Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Nottingham Forest ỏ Ngoại hạng Anh vào tối 16/4./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục