Nam Định thua HAGL vì bị trọng tài thổi bất lợi?

Theo trợ lý Nguyễn Văn Dũng thì Nam Định luôn bị trọng tài thổi bất lợi ngay cả khi đá trên sân nhà.

Nam Định chơi rất tốt ở chuyến làm khách trên sân Pleiku tại vòng 4 V-League 2020, nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không có được kết quả như mục tiêu đề ra, không những vậy, đội bóng này còn nhận thất bại với tỉ số 0-1.

nam dinh thua hagl vi bi trong tai thoi bat loi? hinh 1
HLV Nguyễn Văn Dũng không hài lòng về công tác trọng tài.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận HAGL 1-0 Nam Định, trợ lý Nguyễn Văn Dũng hài lòng về màn trình diễn, tinh thần chiến đấu của các học trò, nhưng ông lại không hài lòng với công tác trọng tài.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho biết: “Thực tế như các bạn cũng thấy, hình như đội Nam Định đi bất kể nơi đâu cũng vậy, kể cả sân nhà hay sân khách cũng bị thổi bất lợi. Tôi không nói trọng tài xử ép, nhưng mà các pha đối thủ phạm lỗi thì không thổi, còn chúng tôi chạm nhẹ đội bạn là thổi. Bắt như thế rất ức chế cho cầu thủ Nam Định”.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng nói thêm: “Điều này đã diễn ra từ mùa trước. Đặc biệt mùa 2020 trọng tài gần như xử rất nặng tay với cầu thủ Nam Định, rất thiệt cho chúng tôi. Tôi chỉ nói sự thật, không nói xấu ai cả.

Trọng tài thổi đúng hay sai thì trọng tài biết, khán giả biết, mọi người biết. Tôi mong sao công tác trọng tài công minh nhất để bóng đá đạt đến mức độ trong, sạch, đẹp để mọi người, cả khán giả và các đội bóng không phàn nàn công tác trọng tài”./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục