Giải bóng chuyền nam mở rộng xã Nhân Mục năm 2023

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trong 2 ngày 2-3/9, Ủy ban nhân dân xã Nhân Mục tổ chức Giải bóng chuyền nam mở rộng lần thứ nhất năm 2023.

Giải bóng chuyền nam mở rộng xã Nhân Mục thu hút 10 đội bóng trong và ngoài tỉnh tham gia.

Giải bóng chuyền nam xã Nhân Mục mở rộng lần thứ nhất năm 2023 có sự tham gia của 10 đội bóng: Đội thị trấn Lim, tỉnh Bắc Ninh; huyện Yên Sơn, Chiêm Hóa, Đại học Tân Trào và một số đội của các xã thuộc huyện Hàm Yên.

Giải bóng chuyền nam xã Nhân Mục mở rộng lần thứ nhất năm 2023 đã mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng, nhân dân trong và ngoài xã. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực, cao thượng và đoàn kết, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, kịch tính và những pha bóng đẹp mắt.

Qua giải đấu tạo khí thế vui tươi phấn khởi cho nhân dân tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất. Đồng thời là điều kiện để các cầu thủ rèn luyện, nâng cao thể lực, trình độ kỹ thuật, chiến thuật, và tâm lý thi đấu.  Đây là hoạt động ý nghĩa trong ngày Tết Độc lập của dân tộc - ngày 2/9. 

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục