Hàm Yên phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước

Sáng 30-6, tại bể bơi Chí Hiếu, thị trấn Tân Yên, Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và tổ chức Giải bơi Thiếu niên, nhi đồng năm 2023. Tới dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự cùng đại biểu tặng hoa cho các vận động viên tham gia thi đấu.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã phát động phong trào Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trên địa bàn toàn huyện; đồng thời kêu gọi các gia đình, trường học và các cấp đoàn, đội, các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm tạo điều kiện cho trẻ em, thanh thiếu niên được tập luyện môn bơi, các kỹ năng tự vệ, kỹ năng bơi an toàn để phòng, chống đuối nước.

Giải bơi Thiếu niên, Nhi đồng huyện Hàm Yên năm 2023 thu hút 100 vận động viên tham gia.

Sau lễ phát động, Giải bơi Thiếu niên, Nhi đồng năm 2023 diễn ra với sự tham gia của 100 vận động viên là Thiếu niên, Nhi đồng đến từ các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 8 nội dung của 2 lứa tuổi: Lứa tuổi từ 8 - 11 và từ 12 - 14 tuổi.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 8 bộ huy chương nhất, nhì, ba, tư cho các vận động viên thi đấu xuất sắc và giải nhất toàn đoàn cho đội trường THCS Tân Yên, nhì trường tiểu học Bắc Mục, giải ba trường tiểu học Tân Yên.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Nguyễn Sỹ Kha trao giải cho các đoàn có thành tích xuất sắc.

Qua giải đấu, huyện Hàm Yên sẽ tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục