Hàm Yên triển khai nhiệm vụ năm học

Ngày 21/8, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ năm học 2018-2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019 – 2020 và tuyên dương giao viên, học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2018 – 2019.

Đ/c Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình cùng các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đỗ Đức Chiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, ngành GD&ĐT huyện Hàm Yên đã đạt được nhiều kết quả đáng kích lệ, mạng lưới trường lớp tiếp tục được rà soát, sắp xếp theo hướng hợp lý, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và nâng cao chất lượng giáo dục. Nề nếp kỷ cương trong trường học cơ bản được duy trì và giữ vững.

Đ/c Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục năm học 2018 - 2019.

Chất lượng giáo dục mũi nhọn đạt bước tiến nổi bật, cụ thể trong năm học, toàn huyện đạt 204 giải thi học sinh giỏi cấp tỉnh và 08 giải cấp Quốc gia. Chương trình giáo dục mầm non được chú trọng; nhất là trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 73-NQ/TU ngày 10/12/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về huy động trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao vòng Nguyệt quyết và biểu dương khen thưởng cho các học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi Học sinh giỏi.

Năm học 2019-2020, huyện Hàm Yên đặt ra nhiệm vụ trong tâm là tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo; tăng cường kỷ cương, nề nếp trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm của học sinh đối với xã hội, cộng đồng.

Nhân dịp này, huyện Hàm Yên đã biểu dương, khen thưởng các tập thể; các giáo viên và học sinh có thành tích cao trong năm học 2018 - 2019./.

PV

Tin cùng chuyên mục