Huyện Hàm Yên tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2023

Sáng 17/9, tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS - THPT Hàm Yên, huyện Hàm Yên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023.

Đại biểu dự phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2023.

Tại phiên giao dịch, có  20  đơn vị, là các doanh nghiệp và cơ sở đào tạo nghề, các trường đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục nghề nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động trong nước và đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài tham gia.

Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2023 đã thu hút khoảng gần 1.000 lao động là các em học sinh đủ độ tuổi và đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện.

 

Các đơn vị tuyển dụng lao động tư vấn việc làm cho lao động huyện Hàm Yên.

Tại đây, người lao động đã được đại diện các công ty, các đơn vị tuyển dụng thông tin về thị trường lao động, việc làm trong và ngoài tỉnh, thị trường xuất khẩu lao động tại một số nước; chế độ khi tham gia đào tạo... và hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng.

Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho các em học sinh và người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống gia đình./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục