Mở chi nhánh Trung tâm Ngoại ngữ KIWI tại Hàm Yên

Trung tâm Ngoại ngữ KIWI thuộc công ty TNHH Ngọc Nga-H3N được thành lập theo Quyết định số: 1709/QĐ –SGDĐT, ngày 13/12/2019 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang và Quyết địnhsố 1846/QĐ-SGDĐT ngày 30/12/2019, về việc cấp phép hoạt động đào tạo bồi dưỡng ngoại ngữ và tư vấn du học trên địa bàn tỉnh của sở Giáo dục & Đào tạo Tuyên Quang.

         

          Trung tâm Ngoại ngữ  KIWI thuộc công ty TNHH Ngọc Nga-H3N được thành lập theo Quyết định số: 1709/QĐ –SGDĐT, ngày 13/12/2019 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang và Quyết định số 1846/QĐ-SGDĐT ngày 30/12/2019, về việc cấp phép hoạt động đào tạo bồi dưỡng ngoại ngữ và tư vấn du học trên địa bàn tỉnh của sở Giáo dục & Đào tạo Tuyên Quang.

         Mặc dù được thành lập và phát triển trong trong thời gian ngắn, nhưng KIWI đã khảng định được thương hiệu và chất lượng, là một trong những trung tâm được phụ huynh và người học tin tưởng lưa chọn để theo học các khoá học Tiếng Anh từ Mầm Non đến THPT, Người đi làm.

         Là Trung Tâm duy nhất tại tỉnh Tuyên Quang có đội ngũ giáo viên có trình độ cao nhất từ Thạc sỹ đến Tiến sỹ, được đào tạo bài bản từ nước ngoài trở về. Đội ngũ giáo viên nước ngoài đều được các Đối tác quốc tế uy tín như Hội Đồng Anh; Hội đồng giáo dục Úc cung cấp, đủ kinh nghiệm và bằng cấp quốc tế đã từng giảng dạy dạy tại các Trường Đại học tại Khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, singapo ...

         Trong lộ trình phát triển thương hiệu KIWI 5 năm liên tục. Trung tâm hiện có 01 Trung tâm chính tại Thành phố Tuyên Quang và 05 chi nhánh vệ tinh  trong và ngoài tỉnh như: Trung tâm ngoại ngữ KIWI Lâm Bình, KIWI. Đội Cấn, KIWI. Đoan Hùng, KIWI. Hùng Vương. KIWI. Hà Giang với số lượng học viên đang theo học trên toàn hệ thống hơn 1000 học viên với các chương trình đào tạo khác nhau.

          Được sự cấp phép của Sở Giáo dục & Đào Tạo Tuyên Quang từ ngày  26/3/2023 Trung Tâm ngoại ngữ KIWI – chi nhánh Hàm Yên bắt đầu đi vào  hoạt động. Chương trình đào tạo của KIWI rất đa dạng và lình hoạt phù hợp với mọi đối tượng người học.

        *  Tại chi nhánh KIWI.Hàm Yên sẽ đào tạo các Khoá học Tiếng Anh cho các đối tượng như sau:

  1. Tiếng Anh Mầm Non ( từ 3 – 5 tuổi)
  2. Chương trình Tiếng Anh cho học sinh từ Tiểu học, THCS và THPT)
  3. Luyện thi chứng chỉ quốc tế ( IELTS)

* Thời gian tuyển sinh và bắt đầu đào từ 20/3/2023

* Thời gian đào tạo:

- Từ 17h30  - 21h30 các ngày trong tuần

- Thứ 7 và CN  ( Sáng, chiều, Tối)

Trong những nỗ lực của mình, chúng tôi luôn cam kết dành cho học sinh, học viên và người học chất lượng, uy tín, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Vì tất cả những điều đó, chúng tôi tin tưởng rằng quý phụ huynh, người học sẽ thật sự hài lòng với các dịch vụ của chúng tôi ./.

                                         Trân trọng cảm ơn, rất mong được hợp tác với quý vị !

Tin cùng chuyên mục