Tập Đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tặng học bổng “Vì em hiếu học” xã Tân Thành

Sáng ngày 26/9, tại trường Tiểu học Tân Loan, xã Tân Thành, Tập đoàn Công Nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã trao 10 xuất học bổng “Vì em hiếu học” mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng cho cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Tới dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự cùng Tập đoàn Công Nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel trao học bổng cho các em học sinh trường Tiểu học Tân Loan.

10 em học sinh được nhận học bổng “Vì em hiếu học” của Tập Đoàn Viễn thông Quân Đội lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý trí vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Qua chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” đã động viên các em tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Viễn Thông Quân đội Viettel đã trao 120 xuất quà “Vì em hiếu học” cho các em vượt khó học giỏi trên địa bàn toàn huyện Hàm Yên, tổng trị giá 120 xuất quà là 240 triệu đồng./.

 

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục