Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao tại Điểm du lịch Cao Đường, xã Yên Thuận

Trong 2 ngày 01- 02/7/2023, UBND xã Yên Thuận phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên tổ chức các hoạt động trải nghiệm, thể thao, văn nghệ tại thôn Cao Đường, xã Yên Thuận.

 

 

Các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thu hút đông đảo nhân dân và du khách cổ vũ.

Tại chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động như giao lưu bóng chuyền hơi giữa các xã lân cận thuộc Tuyên Quang và Hà Giang. Cùng đó là nhiều gian hàng với các mặt hàng đặc sản của miền quê đã thu hút nhiều du khách lựa chọn.

Các hoạt động văn hóa văn nghệ do các diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên và nhiều đội văn nghệ của các địa phương mang đến các tiết mục đặc sắc, mang đậm bản sắc dân tộc.

Cánh đồng hoa thôn Cao Đường thu hút du khách check in.

Nằm ở độ cao gần 1.000 mét so với mực nước biển, có khí hậu mát mẻ quanh năm, Cao Đường được ví như “Sa Pa” của Hàm Yên. Các hoạt động văn hóa, thể thao ở thôn Cao Đường được xã Yên Thuận phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện tổ chức thường niên, nhằm bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc, cũng như thu hút khách du lịch đến với địa phương./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục