Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến thăm, chúc mừng thầy cô giáo trường THCS Đức Ninh nhân ngày 20/11

Sáng nay, 18/11, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến trường THCS Đức Ninh, xã Đức Ninh chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại trường THCS Đức Ninh, lãnh đạo nhà trường cho biết dịch bệnh COVID-19 đang gây ảnh hưởng lớn tới ngành giáo dục, trong nhà trường hiện nay cũng đang có thầy cô giáo thực hiện cách ly vì dịch bệnh. Tuy nhiên, do thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, trường THCS Đức Ninh cũng như các trường khác trên địa bàn huyện hiện nay học sinh vẫn được đến được trường học trực tiếp.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến phát biểu, chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các thế hệ thầy cô giáo trường THCS Đức Ninh nói riêng và các thế hệ thầy cô giáo trên địa bàn huyện nói chung.

Trong quan điểm nhất quán, huyện luôn coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Trong những năm qua, huyện đã dành nhiều nguồn lực ưu tiên đầu tư cho phát triển sự nghiệp giáo dục. Thực hiện tốt các chính sách tập trung đổi mới toàn diện giáo dục, trong đó chú trọng quan tâm, chăm lo phát triển đội ngũ nhà giáo, nhất là các thầy cô giáo ở vùng sâu, vùng xa.

Liên quan đến dịch COVID-19, Chủ tịch UBND huyện đánh giá giáo dục là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Các thầy cô đã khắc phục khó khăn thách thức để việc học tập của học sinh không bị gián đoạn. Các thầy, cô giáo, ngành giáo dục và đào tạo đã biến nguy cơ, thách thức thành cơ hội, động lực để đổi mới giáo dục .

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng hoa, quà chúc mừng các thầy cô giáo.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chia sẻ tâm tư, lo lắng của đội ngũ giáo viên, và cho biết huyện đang và sẽ giải quyết sớm những vấn đề trước mắt để tạo điều kiện cho ngành giáo dục và đào tạo thích ứng an toàn, phòng chống hiệu quả dịch bệnh, để các thầy cô giáo và các em học sinh yên tâm giảng dậy và học tập đạt kết quả cao.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, qua cuộc gặp thân mật này, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đỗ Đức Chiến gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục, chúc các thầy cô giáo sức khỏe, thành công để thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích 10 năm trồng cây-Vì lợi ích trăm năm trồng người”./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục