Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên thăm, tặng quà người cao tuổi

Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, sáng ngày 27/9, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Bình Xa và xã Minh Hương, huyện Hàm Yên.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm, tặng quà ông Bùi Đức Dục (ảnh trên) và ông Hoàng Văn Sỹ (ảnh dưới), xã Bình Xa.

Đến thăm và tặng quà ông Bùi Đức Dục, 72 tuổi, thôn Tân Bình 1 và ông Hoàng Văn Sỹ, 72 tuổi, thôn Thác Lường, xã Bình Xa; thăm và tặng quà cho gia đình bà Hoàng Thị Luyến, 72 tuổi, thôn 8 Minh Quang và ông Bàn Xuân Kinh, 74 tuổi, thôn 5 Minh Quang, xã Minh Hương. Cả 4 cụ đều thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện hoàn cảnh của các gia đình và gửi lời chúc tới những người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con, cháu học tập noi theo.

Đồng chí cũng mong muốn người thân trong gia đình những người cao tuổi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần để các cụ nâng cao tuổi thọ.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm, tặng quà bà Hoàng Thị Luyến, xã Minh Hương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua Đảng, Nhà nước và tỉnh, huyện luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới người cao tuổi trên địa bàn. Tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống và lao động cho gia đình và xã hội…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cũng đề nghị cấp ủy Đảng, Chính quyền của các địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ, chăm lo đời sống cho người cao tuổi trên địa bàn nói chung và quan tâm đến những người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa, thuộc gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đại diện các gia đình đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, đặc biệt là đồng chí Bí thư Huyện ủy, và hứa sẽ tiếp tục chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ, luôn đoàn kết cùng địa phương trong phát triển kinh tế, xã hội…/.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục