Huyện ủy Hàm Yên tổ chức hội nghị giao ban các ban Đảng, các cơ quan khối Nội chính

Sáng ngày 27/9, Thường trực Huyện uỷ Hàm Yên đã tổ chức Hội nghị giao ban các ban Đảng, các cơ quan khối Nội chính huyện Hàm Yên. Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quý III, phương hướng nhiệm vụ quý IV, năm 2021. Đồng chí Mai Hồng Hà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị.

Trong quý III, các cơ quan khối Đảng cơ bản đã hoàn thành các nhiệm vụ công tác trọng tâm theo kế hoạch đã đề ra. Tham mưu xây dựng kế hoạch và tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tham mưu cụ thể hoá thực hiện Chương trình hành động của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và các Nghị quyết, Đề án của tỉnh.

Tại hội nghị, các ban Đảng, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đã thảo luận, nêu những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị với Thường trực Huyện ủy trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.  

Sau khi nghe các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đánh giá cao sự nỗ lực của các ban Đảng, các tổ chức chính trị xã hội huyện. Đặc biệt những đóng góp, sáng kiến của các đồng chí trong việc triển khai, thực hiện kế hoạch xây dựng huyện Nông thôn mới.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu từng cơ quan, đơn vị bám sát những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện, triển khai toàn diện các mặt công tác theo chức năng, nhiệm vụ. Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 gắn với phát triển kinh tế xã hội. Thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên. Chỉ đạo, hướng dẫn nhân dân các nhiệm vụ sản xuất vụ Đông; tập trung triển khai Kế hoạch về thực hiện xây dựng nông thông mới và các nhiệm vụ trong tâm khác đã đề ra…./.

PV

Tin cùng chuyên mục