Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam thăm và tặng quà tại huyện Hàm Yên

Ngày 23/12, Đoàn công tác của Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam do đồng chí Phạm Hoài Nam, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam VOVTV làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà huyện Hàm Yên. Tiếp đoàn về phía huyện Hàm Yên có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện làm việc với đoàn công tác Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo VOV TV đã trân trọng cảm ơn những tình cảm của tỉnh Tuyên Quang nói chung, đặc biệt là huyện Hàm Yên nói riêng đã dành cho đoàn. Các đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới huyện Hàm Yên quan tâm hơn nữa, tăng cường công tác thông tin thời sự, kinh tế xã hội của huyện tới kênh truyền hình VOV TV, về phía VOV TV sẽ tạo điều kiện thuận lợi để huyện Hàm Yên có nhiều thông tin, tin bài hơn nữa đến khán giả mọi miền Tổ Quốc.

Đoàn công tác Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam tặng quà Huyện đoàn Hàm Yên.

Đoàn công tác Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam tặng quà cho xã Phù Lưu.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thay mặt lãnh đạo huyện đã trân trọng và cảm ơn những tình cảm quý giá mà kênh truyền hình VOV TV, Đài Tiếng nói Việt Nam dành cho huyện Hàm Yên.

Đồng thời cũng thông tin những kết quả nổi bật của huyện trong năm 2023; công tác xây dựng huyện Nông thôn mới. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn kênh truyền hình VOV TV Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ có nhiều bài tuyên truyền về đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang; những sản phẩm nông nghiệp đặc sản của huyện, tiêu biểu như cam sành Hàm Yên...

Nhân dịp này Đoàn công tác kênh truyền hình VOVTV đã tặng bộ máy tính cho Huyện đoàn Hàm Yên và nhiều phần quá ý nghĩa tới bà con nhân dân là hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động "Xuân Biên cương" do Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục