HLV Park gạch Minh Vương, Xuân Mạnh

Một ngày trước trận Trung Quốc ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo loại Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh.

 

Với sự trở lại của hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn sau khi khỏi Covid-19, Hồ Thanh Minh không còn chỗ đứng. Trước đó, tiền đạo trẻ này nằm trong thành phần đi Australia nhưng không được thi đấu. Hàng công Việt Nam hiện có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất của HLV Park, gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải.

Minh Vương phải làm khán giả khi Việt Nam tái đấu Trung Quốc ngày mai 1/2. Ảnh: Đoàn Huynh
 

Minh Vương phải làm khán giả khi Việt Nam đấu Trung Quốc ngày mai 1/2. Ảnh: Đoàn Huynh

Minh Vương được chơi khoảng 20 phút cuối trận Australia, khi vào thay Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh, dấu ấn mà anh để lại không nhiều.

Trận đó, Xuân Mạnh chơi ngay từ đầu, trước khi nhường chỗ cho Nguyễn Phong Hồng Duy phút 61. Hàng thủ Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải vì Covid-19, nhưng HLV Park đã gọi bổ sung Bùi Hoàng Việt Anh. Lê Văn Đô vì vậy cũng chia tay đội tuyển.

Trận này, Việt Nam còn thiếu tiền vệ Phan Văn Đức vì hai thẻ vàng, trong khi tiền vệ được gọi bổ sung Trần Phi Sơn chấn thương.

Việt Nam đang chót bảng B sau bảy trận toàn thua, ghi bốn bàn, thủng lưới 16 lần. Ở lượt đi trên sân trung lập ở UAE năm 2021, Việt Nam thua Trung Quốc 2-3 dù có lúc đã cầm hoà 2-2 đến phút bù giờ.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khoảng 20.000 khán giả, thầy trò HLV Park đặt quyết tâm cao đánh bại Trung Quốc để giành những điểm số đầu tiên, trong trận đấu diễn ra đúng vài mùng Một Tết.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục