Điện lực Hàm Yên với công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

Trong những năm qua, do làm tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ cho cán bộ, công nhân viên, nên Điện lực Hàm Yên không để xảy ra tai nạn lao động, góp phần đảm bảo an toàn lưới điện, phục vụ nhân dân các dân tộc trong huyện.

Cán bộ Điện lực Hàm Yên kiểm tra an toàn điện tại trạm biến áp.

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo hộ lao động và quy trình vận hành lưới điện khi ra hiện trường luôn được các cán bộ Điện lực Hàm Yên thực hiện nghiêm túc. Lãnh đạo Điện lực Hàm Yên đã thường xuyên quan tâm tới công tác đảm bảo an toàn lưới điện, phòng chống cháy nổ, đặc biệt là quan tâm tới công tác an toàn bảo hộ lao động cho cán bộ, công nhân viên. Thường xuyên tổ chức họp giao ban an toàn và tổ chức huấn luyện cho cán bộ, công nhân viên để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Bên cạnh đó, Điện lực Hàm Yên đã triển khai tốt các biện pháp, giải pháp khắc phục những nguy cơ gây mất an toàn trong môi trường làm việc của người lao động.

Cùng với đó là thực hiện nghiêm túc và thay đổi công tác kiểm tra hiện trường đột xuất, kiểm tra toàn diện và kiểm tra về công tác phòng chống cháy nổ, hành lang an toàn lưới điện…

Đồng thời trang bị đầy đủ dụng cụ an toàn chất lượng tốt, gọn nhẹ và trang bị bảo hộ lao động, phương tiện bảo vệ cá nhân cho từng cán bộ, công nhân để đáp ứng yêu cầu công việc.

Bởi vậy, mỗi cán bộ, công nhân viên của Điện lực Hàm Yên luôn thực hiện đúng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn lao động.

Nhờ làm tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ cho cán bộ, công nhân viên, nên Điện lực Hàm Yên đã không để xảy ra tai nạn lao động trong thời gian qua, góp phần đảm bảo an toàn lưới điện, phục vụ nhân dân các dân tộc trong huyện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, giảm nghèo ở địa phương./.

PV

Tin cùng chuyên mục