Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà học sinh và giáo viên hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 31-1, đồng chí Vũ Đình Hưng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Tuyên Quang đã thăm, tặng quà cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Yên.

Đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Yên.

Tại huyện Hàm Yên đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT đã trao 13 xuất quà cho 7 em học sinh và 6 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và giảng dạy.

Đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT trao quà Tết cho các thầy cô giáo và đại diện nhà trường có giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Yên.

Đồng chí ân cần thăm hỏi và chúc cán bộ quản lý, giáo viên cùng các em học sinh đón Tết Nguyên đán năm 2024 vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT thông tin nhanh một số kết của của ngành GD&ĐT tỉnh đạt được trong thời gian qua.

Thông tin nhanh về một số kết quả nổi bật của ngành GD&ĐT tỉnh đạt được thời gian qua, đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo trên địa bàn huyện Hàm Yên thời gian qua đã góp phần tích cực cho sự phát triển chung của ngành giáo dục tỉnh.

Đồng chí mong muốn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Hàm Yên cùng các tập thể nhà trường tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, góp phần vào sự phát triển kinh tế -xã hội của địa phương và sự phát triển của ngành.

Hoạt động thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán của ngành Giáo dục và Đào tạo là chương trình được tổ chức thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chăm lo, động viên học sinh, cán bộ, nhân viên, giáo viên của ngành có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Tạo động lực để các em học sinh vươn lên trong học tập, các nhà giáo hăng say làm việc, gắn bó với ngành giáo dục, góp phần chăm lo cho sự nghiệp trồng người./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục