Sôi nổi giao hữu bóng đá giữa Công an huyện Hàm Yên và bà con Giáo xứ Hàm Yên

Nhằm tạo khí thế sôi nổi, vui tươi, góp phần động viên khích lệ mọi cán bộ, chiến sỹ và giáo dân trên địa bàn, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Chiều ngày 26/5, Công an huyện Hàm Yên và bà con Giáo xứ Hàm Yên đã tổ chức trận giao hữu bóng đá.

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm.

Trước khi trận đấu diễn ra, đội của Công an huyện đã chụp ảnh lưu niệm với đội của giáo xứ Hàm Yên. Tiếng còi khai cuộc vừa bắt đầu, các cầu thủ đã nhiệt tình thi đấu và liên tục dồn lên tấn công khung thành đối phương.

Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng và đôi lúc rất quyết liệt, tạo nên sự hồi hộp cho các khán giả. Khá đông cổ động viên đến xem và cổ vũ cho trận đấu.

Tại trận giao hữu, các cầu thủ hai bên luôn thể hiện sự thân thiện, chơi công bằng. Trận bóng đá diễn ra trong không khí vui tươi, hai đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, kịch tính đến phút cuối và để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem.

Nhiều pha bóng gay cấn đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đây là hoạt động nổi bật, có ý nghĩa đối với địa phương và các giáo dân, bên cạnh đó thắt chặt thêm tình cảm, mối đoàn kết giữa các tôn giáo trên địa bàn, đồng thời góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ và giữ gìn tình hình ANCT-TTATXH trong thời gian tới, tạo điều kiện cho bà con giáo dân được thường xuyên giao lưu văn hóa, thể dục thể thao với các đơn vị trong huyện để thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục